วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บ้าบอ

เพลงมันส์ที่ฟังแล้วอยากรับประทานสุราเลย

บ้าบอ

อยากได้ก็ให้ หากไม่สูงเกินไป อยากกลายไปเป็นดาวแถมเดือนไป ขอให้เธอพอใจ ฉันให้ได้เพียงเท่านี้ต้องการแค่ไหน ก็จะให้เธอไป ตอบแทนด้วยดอกไม้ด้วยหัวใจอาจจะน้อยเกินไป แต่ให้ได้เพียงเท่านี้ไม่เคยพอใจเลยสักทีบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธออาจใช่ อาจไม่ อาจจะค้างคาใจ กรีดเลือดกรีดเนื้อก็จะให้ไป ขอให้เธอพอใจ ฉันให้ได้เพียงเท่านี้ต้องการแค่ไหน ก็จะให้เธอไป ตอบแทนด้วยดอกไม้ด้วยหัวใจอาจจะน้อยเกินไป แต่ให้ได้เพียงเท่านี้ไม่เคยพอใจเลยสักทีบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอจะรักแค่ไหนไม่เคยพอ (เธอต้องการมากไปกว่านั้น)ดี และพร้อมก็ไม่พอ..... เธอต้อง ( เธอต้องการมากไปกว่านั้น )บ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอบ้าบอ ฉันคงไม่บ้าพอที่จะรักคนที่บ้าบอให้รักแล้วไม่เคยพออย่างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น