วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แกล้ง

เพลงไม่ธรรมดาของสาวกเพลงร็อค

แกล้ง

แกล้งทิ้งตัวลงนอนได้ไหม แกล้งจับมือฉันไว้ เหมือนเคยแกล้งบอกว่าเธอรักมากมาย แม้ไม่ให้ความหมายกับฉันเลยจดจำวันคืนที่รักช่างสดใส โปรดลืมจงลืมเขาไปเสียก่อนอย่ารีบบอกลา อย่าจากฉันไปก่อน จะให้ฉันทำตัวเช่นไรหากว่าใจยังทำไม่ไหวแม้น้ำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกสักเพียงเท่าใดและแม้ฉันไม่อาจหยุดเธอไว้ แต่ก่อนจะจากไปช่วยแกล้งบอกรักฉัน หน่อยแกล้งพูดเพียงแต่คำหวานๆ อย่างที่ฉันต้องการอย่างที่ฉันนั้นเคยมี แกล้งจ้องมองที่ตาคู่นี้ช่วยแกล้งบอกฉันที จะไม่แกล้งอีกต่อไปจดจำวันคืนที่รักช่างสดใส โปรดลืมจงลืมเขาไปเสียก่อนอย่ารีบบอกลา อย่าจากฉันไปก่อน จะให้ฉันทำตัวเช่นไรหากว่าใจยังทำไม่ไหวแม้น้ำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกสักเพียงเท่าใดและแม้ฉันไม่อาจหยุดเธอไว้ แต่ก่อนจะจากไปช่วยแกล้งบอกรักฉัน ได้ไหมมันทนไม่ไหวที่จะปล่อยเธอไป ให้ไปกับคนนั้นโปรดอยู่ใกล้ๆ ฉัน อย่างน้อยแกล้งรักกันใหม่ได้โปรดจงอย่าไปจดจำวันคืนที่รักช่างสดใส โปรดลืมจงลืมเขาไปเสียก่อนอย่ารีบบอกลา อย่าจากฉันไปก่อน จะให้ฉันทำตัวเช่นไรหากว่าใจยังทำไม่ไหวแม้น้ำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกสักเพียงเท่าใดและแม้ฉันไม่อาจหยุดเธอไว้ แต่ก่อนจะจากไปช่วยแกล้งบอกรักฉันแม้น้ำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกสักเพียงเท่าใดและแม้ฉันไม่อาจหยุดเธอไว้ แต่ก่อนจะจากไปช่วยแกล้งบอกรักฉัน ได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น