วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

หากันจนเจอ

เพลงซึ้งสุดๆจะเอาไว้แต่งงานเลยดีมั้ยน๊า

สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอยอาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไปมองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใครและไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้นส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามีเจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวันเพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกันแต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้าอาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่หมอกและควันช่วยกันพรางตามีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมาตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่แต่เราก็หากันจนเจอมันนานแค่ไหนที่คอยเธอมารู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่าเมื่อมีใครสักคนข้างกายเกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่งเป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่แต่มันคงไม่ยากเกินไปที่ฉันจะพบเธออาจมีสักครั้งที่เราสองคนผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกันใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่านฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมาอาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่หมอกและควันช่วยกันพรางตามีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมาตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่แต่เราก็หากันจนเจอมันนานแค่ไหนที่คอยเธอมารู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่าเมื่อมีใครสักคนข้างกายเกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่งเป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่แต่มันคงไม่ยากเกินไปที่ฉันจะพบเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น