วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ทำไม

เพลงนี้มันเหมือนคนอกหักดี

ทำไม

เป็นอะไรมันเป็นอะไร เธอเป็นใครไม่เห็นสำคัญชีวิตใครก็ชีวิตมัน จะแคร์อะไรกันให้หัวใจมันวุ่นวายแต่พอไม่พบกัน ก็เหมือนบางอย่างมันขาดหายไป จากชีวิตเราทำไมมันเหงาไปหมด ทำไมมองฟ้ามันไม่สดใส ไม่เห็นดาวไม่เห็นเดือนเลยสักดวงทำไมต้องคิดเป็นห่วง ทำไมใจหายไปหมดไม่รู้ ไม่รู้เลยไม่รู้เลยไม่เข้าใจ คิดถึงเธอคนๆเดียวแค่คนๆเดียว ทำให้เราไม่เหมือนเดิมเลยก็มีหลายคนที่คุ้นเคย แต่เธอคนเดียวที่ฝังจำในหัวใจแค่เพียงไม่เห็นเธอ ก็เหมือนบางอย่างมันขาดหายไป จากใจของเราทำไมมันเหงาไปหมด ทำไมมองฟ้ามันไม่สดใส ไม่เห็นดาวไม่เห็นเดือนเลยสักดวงทำไมต้องคิดเป็นห่วง ทำไมใจหายไปหมดไม่รู้ ไม่รู้เลยไม่รู้เลยไม่เข้าใจ คิดถึงเธอแค่เพียงไม่เห็นเธอ ก็เหมือนบางอย่างมันขาดหายไป จากใจของเราแค่เพียงไม่เห็นเธอ ก็เหมือนบางอย่างมันขาดหายไป จากใจของเราคิดถึงเธอ กว่าคนไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น