วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เมดอินไทยแลนด์

เพลงจังหวะดีระลึกอะไรได้หลายอย่าง

เมดอินไทยแลนด์

เมดอินไทยแลนด์ แดนดินไทยเราเก็บกันจนเก่า เรามีแต่ของดีดีมาตั้งแต่ก่อนสุโขทัย มาลพบุรี อยุธยา ธนบุรียุคสมัยนี้ เป็น กทม.เมืองที่คนตกท่อ (ไม่เอาอย่าไปว่าเขาน่า)เมดอินไทยแลนด์ แดนไทยทําเองจะร้องรําทําเพลง ก็ลํ้าลึกลีลาฝรั่งแอบชอบใจ แต่คนไทยไม่เห็นค่ากลัวน้อยหน้า ว่าคุณค่านิยมไม่ทันสมัยเมดอินเมืองไทย แล้วใครจะรับประกันฮะ(ฉันว่ามันน่าจะมีคนรับผิดชอบบ้าง)เมดอินไทยแลนด์ แฟนแฟนเข้าใจผลิตผลคนไทยใช้เองทําเองตัดเย็บเสื้อผ้ากางโกงกางเกงกางเกงยีนส์ (ชะหนอยแน่)แล้วขึ้นเครื่องบินไปส่งเข้ามาคนไทยได้หน้า (ฝรั่งมังค่าได้เงิน)เมดอินไทยแลนด์ พอแขวนตามร้านค้ามาติดป้ายติดตราว่าเมดอินเจแปนก็ขายดิบขายดีมีราคาคุยกันได้ว่ามันมาต่างแดนทั้งทันสมัย มาจากแม็กกาซีนเขาไม่ได้หลอกเรากินหลอกเรานั่นหลอกตัวเอง...เอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น