วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ข่าวร้าย

เพลงเศร้าแต่ซึ้งชะมัด ฟังแล้วยังคิดถึงตอนยังเด็กเลย

ข่าวร้าย

เธอยังอ่อนโยน อ่อนโยนเหมือนวันเก่ายังคงห่วงใย ห่วงใยเราเหมือนเดิมจากแววตา ที่ฉันคุ้นเคย อ่านออกเลยเธอเปลี่ยนใจไปทั้งใจเธอคงอยากไป อยากทำให้มันจบเธอคงอยากพบ กับคนใหม่ของเธอติดที่ยัง สงสารฉันเหลือเกินไม่อยากรุนแรงกับคนเคยรักกันความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำกันสองฝ่ายไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันสักคำเลิกทรมานจิตใจกันเสียทีบอกข่าวร้ายกับฉันเลย บอกมาเลยว่าจบกันคนไม่รักกัน อดทนไปเพื่อเหตุใดจำใจพูดมา บอกคำลาแล้วจบไปไม่ต้องกลัวฉันจะขาดใจความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำกันสองฝ่ายไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันสักคำเลิกทรมานจิตใจกันเสียทีบอกข่าวร้ายกับฉันเลย บอกมาเลยว่าจบกันคนไม่รักกัน อดทนไปเพื่อเหตุใดจำใจพูดมา บอกคำลาแล้วจบไปไม่ต้องกลัวฉันจะขาดใจจะขาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น