วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

อย่าบอกว่ารัก

เพลงนี้มันส์ดีปนไปด้วยเนื้อหาที่รวดร้าว

อย่าบอกว่ารัก

หนาวเหลือเกินฉันหนาวหัวใจเกินจะทนไหวรักตัวเธอให้จนหมดใจแต่เธอกลับทิ้งฉันไปรัก.......เธอเคยบอกโหดร้ายเหลือเกินโหดร้ายเหลือเกินๆ จะทนไหวเธอมัวพะวงอยู่กับคนไหนจึงทำให้เธอลืมฉันไปคงเป็นเพราะรัก ที่ทำให้ฉันได้พบเธอแต่เธอคงจะหลงทาง จึงทำให้เราไกลห่างคงเป็นเพราะรัก...ที่ทำให้เจ็บช้ำ.......อย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคย เป็นอย่างนั้นอย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคยใจฉันคงไม่เคย ( ความผิดหวัง )อย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคย เป็นอย่างนั้นอย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคยใจฉันคงไม่เคย ( ความผิดหวัง )เป็นเพียงข้ออ้างข้างในอยากจะถามหัวใจเธอสักหน่อยบอกว่ารักอยู่ ให้ฉันคอยใจมันน้อย เธอไม่เคยซึ้งกับคำว่ารักคงเป็นเพราะรัก ที่ทำให้ฉันได้พบเธอแต่เธอคงจะหลงทาง จึงทำให้เราไกลห่างคงเป็นเพราะรัก...ที่ทำให้เจ็บช้ำ.......อย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคย เป็นอย่างนั้นอย่าบอกว่ารัก อย่าบอกว่าหลงอย่าบอกฉันเลยถ้าใจเธอมันไม่เคยใจฉันคงไม่เคย ( ความผิดหวัง )ฮา..................('til fade )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น