วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ยังไงก็รัก

ยังไงก็รัก เธอ อยู่เหมือนเดิมนั้นละ

ยังไงก็รัก

เธอเคยถามจำได้ไหม เรื่องราวความรักที่มีของเรามันจะยังดี มันจะยืนยาว ไปอีกแค่ไหนใครเล่าจะรู้วันพรุ่งนี้ มันอาจจะดีหรือร้ายก็ได้สิ่งใดยืนยัน ถ้อยคำทำนาย ไม่มีใช่ไหมหวังว่าความรักเราจะไม่เปลี่ยนไปผ่านวันดีๆ ผ่านวันร้องไห้จะเจออะไรก็ มีเธออยู่ตรงนี้ยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหมไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กันยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียวเพราะรักของเราคือความผูกพันฉันจะไม่ขอให้เชื่อฉันแค่เธอรับรู้และไปด้วยกันจับมือฉันไว้ อย่างในวันวานขอเธอแค่นั้นหวังว่าความรักเราจะไม่เปลี่ยนไปผ่านวันดีๆ ผ่านวันร้องไห้จะเจออะไรก็ มีเธออยู่ตรงนี้ยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหมไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กันยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียวเพราะรักของเราคือความผูกพันเราจะมีกัน ผูกพันยืนยาวใครจะรู้ใจเราเท่าเรา ใช่ไหมยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหมไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กันยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียวเพราะรักของเราคือความผูกพันยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหมไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กันยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียวเพราะรักของเราคือความผูกพันยังไงก็รัก ยังก็รักเธอคนเดียวขอแค่เธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น