วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เธอสวย

เพลงนี้ผมอยากจะเอาให้แฟนมากเลยครับ ขอบคุณฟ้าจริงๆ

เธอสวย

จะมีกี่คนมองเห็นสายตาที่อ่อนโยน ฉันมองเห็นเธอจะมีสักคนบ้างไหมเข้าใจในแบบเธอ และรู้ว่าเธอเป็นยังไงและตัวฉันเองก็มั่นใจ ว่าฉันรู้ดี * เธอสวย ทุกนาทีที่เคยสัมผัสรู้ทันทีว่าเธอคือคนพิเศษ ที่ฉันนั้นรอมานานที่ฟ้าให้มาเจอะกัน ให้ฉันมีเธอเวลาที่เธอเงียบเหงาข้างในเศร้ากว่านั้น ฉันมองเห็นเธอเวลาเมื่อยามเธอยิ้มข้างในยิ่งกว่านั้น มันมากเกินใครจะเจอไม่มีซักคนรู้จักเธอ แต่ฉันรู้ดี(ซ้ำ *) นี่คือเหตุผลที่ยังรักเธอ ที่ตัวฉันไม่เคยเจอจากใครอยากอยู่ตรงนี้กับเธอเรื่อยไป ไม่หวังอะไรมากกว่านี้(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น