วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ดาวประดับฟ้า

เพลงแรกๆที่คิดถึงพี่แมวเลยคร้าบ

ดาวประดับฟ้า

เธออยู่สูง แสนไกลจากตรงนี้ ฉันเข้าใจดี เราต่างกันแต่บังเอิญ เธอมีหัวใจให้ฉัน เรารักกัน ฉันโชคดีโชคดีที่ฉันมีเธอ ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน เดินดินด้วยกัน แต่อย่าเลยแค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดีเป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอสุดขอบฟ้า ไม่รู้อยู่ตรงไหน ไกลซักเพียงใด จะไปหาเธอแค่เธอนั้น ยังคงรักฉันเสมอ ฉันรักเธอ ฉันโชคดีโชคดีที่ฉันมีเธอ ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน เดินดินด้วยกัน แต่อย่าเลยแค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดีเป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอโชคดีที่ฉันมีเธอ ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน เดินดินด้วยกัน แต่อย่าเลยแค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดีเป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอสองมือของฉันจะสร้างฝัน หัวใจของฉันจะทุ่มเท เพื่อเธอคนเดียวให้โลกได้รู้ คนอย่างฉันคู่ควรจะรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น